Thứ Sáu, 21 tháng 7, 2017

Vì sao nên dùng máy hút sữa

Dùng máy hút sữa để lưu trữ lượng thức ăn cho bé hằng ngày vào những lúc các mẹ vắng nhà hay lúc các mẹ tận hưởng ngày không có em bé. Quan trọng, khi nhiều mẹ bắt đầu lại sự bận rộn công việc mà vẫn muốn nuôi con bằng sữa mẹ.


Sử dụng một máy hút sữa mang đến những lợi ích sau:

Để kích thích tuyến sữa và tăng nguồn sữa cho trẻ

Để tăng lượng sữa để nuôi một đứa trẻ sinh non hoặc trẻ không chịu bú ti.
Để giảm đau và áp suất của bộ ngực khi căng sữa - dùng máy hút sữa khi bạn đang căng sữa có thể làm cho vấn đề tệ hơn
máy hút sữa Ardo
máy hút sữa Ardo

Các mẹ có thể sử dụng một máy hút sữa bằng điện hoặc bằng tay. Một số mẹ thích vắt sữa bằng tay, nhưng vắt sữa bằng tay rất mất nhiều thời gian và mỏi tay hơn một máy hút sữa bằng điện nhanh hơn và dễ dàng hơn. 

Những ngày đầu sử dụng máy hút sữa, nhiều mẹ sẽ có cảm giác khó chịu. Nhưng khi quá trình các mẹ đã quen dần thì sẽ trở nên rất dễ dàng và nhanh chóng

Để sử dụng máy hút sữa, các mẹ hãy đặt máy trên núm vú của mình, bật máy lên, và để cho máy chạy làm công việc hút sữa. Sử dụng máy hút sữa bằng tay cũng vậy nhưng các mẹ phải sử dụng cơ chế bóp tay. Thường mất 10 đến 15 phút để bơm cả hai vú với một máy hút sữa bằng điện tốt và lên đến 45 phút với một máy hút sữa bằng tay.
Máy hút sữa mô phỏng hành động của một đứa trẻ đang bú ti của mẹ. Dĩ nhiên điều đó sẽ không làm đau ti của các mẹ. Hãy chắc chắn là các mẹ đã đặt đầu máy đúng vị trí núm vú để không bị kéo hoặc dễ dàng kích thích tuyến sữa của bạn.
Tiên lợi hơn nếu các mẹ mua một chiếc áo ngực rảnh tay, do đó các mẹ không cần phải giữ 2 bình bình sữa trên bộ ngực của bạn. (Lúc này các mẹ có thể đọc tạp chí, báo, sách... và có thể làm việc trong lúc đang hút sữa) Một số bà mẹ làm cho áo ngực của mình bằng cách gắn dải cao su cho móc của một chiếc áo ngực cho con bú thường xuyên hoặc cắt lỗ trong một áo ngực chạy bộ cũ.

Để có thể hút sữa hiệu quả, các mẹ sẽ cần phải bình tĩnh và thoải mái.

Hãy nhớ để làm sạch các bộ phận máy hút sữa một cách cẩn thận sau mỗi phiên hút sữa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét