Thứ Sáu, 7 tháng 7, 2017

Cách lựa chọn máy hút sữa cho mẹ

Khi vừa sinh em bé các mẹ sẽ phải đối đầu với các vấn đề về nguồn sữa cho bé? Làm sao để duy trì được nguồn sữa cho bé? Làm sao để kích thích sữa về nhanh? Làm sao để thông tuyến sữa? Những vấn đề này sẽ được giải quyết khi mẹ có một chiếc máy hút sữa. Chiếc máy hút sữa còn là giải pháp hữu hiệu đối khi mẹ bắt đầu đi làm mà vẫn muốn bé được chăm sóc bằng sữa mẹ.

Máy hút sữa giờ đây đã trở thành bạn đồng hành với các bà mẹ có con nhỏ. Không chỉ giúp cho bạn bớt cảm giác khó chịu vì bị đầy và căng sữa mà còn giúp bạn hút sữa dự trữ cho bé yêu bú bình khi cần thiết. Có nhiều kiểu dáng với các tính năng tiện dụng khác nhau: Máy hút sữa đôi ardo bằng điện, máy hút sữa Medela, Spectra…đáp ứng được hầu hết yêu cầu của các bà mẹ về một sản phẩm hút sữa hiện đại và tiện ích.
máy hút sữa ardo
máy hút sữa ardo

Máy hút sữa đôi ardo là một trong số các sản phẩm được người tiêu dùng đánh giá rất cao, và hiện tại ở Việt Nam các loại máy hút sữa của hãng 
ardo được nhiều bà mẹ tin dùng.
Tại sao máy hút sữa ardo lại được nhiều người lựa chọn ?

- Chất lượng tốt. Nhiều bà mẹ đánh giá chất lượng của máy hút sữa ardo gần như tương đương với các loại máy chuyên nghiệp trong bệnh viện.

- Đem lại cảm giác thoải mái cho người dùng nhờ miếng đệm matxa trùng khít với bầu ngực, tạo ra môi trường chân không có thể điều chỉnh thiết lập phù hợp với sức khỏe các bà mẹ. Đầu ngực của bạn sẽ không còn khó chịu vì căng tức do thừa sữa.

- Cơ chế hút - nhả - nghỉ tự nhiên, có thời gian nghỉ cho các bà mẹ, kích thích nguồn sữa xuống nhanh và nhiều hơn.

- Hút sữa nhanh chóng, an toàn, có khả năng chuyển đổi qua máy hút sữa bằng tay, hỗ trợ những bà mẹ công sở bận rộn muốn hút sữa trong thời gian nghỉ giữa giờ hoặc nghỉ trưa. Bộ chuyển đổi đơn giản, dễ sử dụng, phù hợp cho các bà mẹ hay đi du lịch.

- Hút sữa nhanh, gấp đôi máy hút sữa thông thường, vừa giúp đôi tay mẹ nghỉ ngơi vừa tạo tâm lí thư giãn cho các bà mẹ.

- Tất cả các loại máy hút sữa ardo đều đi kèm với gói bảo hành một năm.

Các bà mẹ thường hay quan tâm đến vấn đề máy hút sữa nào tốt cho trẻ, tiện lợi cho mẹ sử dụng. Và dưới đây là một số thông tin về các hoại máy hút sữa cho mẹ lựa chọn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét