Thứ Hai, 10 tháng 7, 2017

Ưu điểm vượt trội của máy hút sữa Ardo

Khi vừa sinh em bé các mẹ sẽ phải đối đầu với các vấn đề về nguồn sữa cho bé? Làm sao để duy trì được nguồn sữa cho bé? Làm sao để kích thích sữa về nhanh? Làm sao để thông tuyến sữa? Những vấn đề này sẽ được giải quyết khi mẹ có một chiếc máy hút sữa. Chiếc máy hút sữa còn là giải pháp hữu hiệu đối khi mẹ bắt đầu đi làm mà vẫn muốn bé được chăm sóc bằng sữa mẹ.

Máy hút sữa giờ đây đã trở thành bạn đồng hành với các bà mẹ có con nhỏ. Không chỉ giúp cho bạn bớt cảm giác khó chịu vì bị đầy và căng sữa mà còn giúp bạn hút sữa dự trữ cho bé yêu bú bình khi cần thiết. Có nhiều kiểu dáng với các tính năng tiện dụng khác nhau: máy hút sữa Ardo bằng điện, máy hút sữa Medela, Spectra…đáp ứng được hầu hết yêu cầu của các bà mẹ về một sản phẩm hút sữa hiện đại và tiện ích.
máy hút sữa Ardo
máy hút sữa Ardo

Ưu điểm vượt trội của máy hút sữa Ardo:

Lực hút rất mạnh, tốc độ hút cực nhanh (khoảng 46 vòng/phút) 
Công nghệ hiện đại bắt chước hoạt động lưỡi của trẻ, giúp mẹ thoải mái và dễ chịu nhất trong quá trình hoạt động của máy (nhờ chu kì hút – nhả –nghỉ) 
Phễu matxa silicon mềm mại, giúp hút sữa tự nhiên, êm ái, sữa xuống tốt hơn, có thể có tác dụng tốt với những bà mẹ ít sữa. 

Làm bằng các chất liệu nhựa an toàn, không có BPA. 

Máy hút sữa điện đôi giúp hút hai bên ngực cùng một lúc, đầy nhanh tốc độ hút sữa, phù hợp với những bà mẹ bận rộn không có nhiều thời gian nghỉ giữa giờ. 

Hệ thống mô tơ điện cực kỳ bền, tuổi thọ cao với cơ chế pit tông hiệu quả. 

Có đủ các thiết bị thay thế, bổ sung, bảo hành chính hãng, dịch vụ bảo hành nhiệt tình thân thiện. 

Máy chạy nhẹ, êm, không gây đau và kích ứng ngực.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét