Chủ Nhật, 23 tháng 7, 2017

Máy hút sữa Ardo - An toàn cho mẹ và bé.

Khi loại sữa bột nào có thể thay thể được sữa mẹ, dù các thành phần trong sữa bột có tốt đến đâu thì các dưỡng chất, vitamin đều được tinh chế mà ra. Vậy nên sữa mẹ vẫn luôn được các chuyên gia đánh giá cao. Nguồn sữa mẹ là dòng sữa đầy đủ các dưỡng chất, vitamin, các chất đề kháng tự nhiên dành riêng cho bé để bảo vệ và giúp nuôi dưỡng bé khi còn nhỏ.


Cuộc sống bận rộn, các mẹ không có thời gian cho cho bé bú, hay không ít mẹ gặp khó khăn với việc cho con bú khi gặp tình trạng tuyến sữa bị tắc, căng tức ngực… Những lúc thế này, thì các mẹ phải cho bé bú gián tiếp bằng việc vắt sữa. Vắt sữa bằng tay làm các bà mẹ mất rất nhiều công sức và thời gian và thường khiến đầu ti các mẹ bị đau.
máy hút sữa ardo
máy hút sữa ardo

Nhờ công nghệ hiện đại, các chuyên gia đã nghiên cứu và chế tác ra máy hút sữa nhằm cải thiện được tình trạng mà các mẹ khi rơi vào trường hợp đặc biệt. 
Lợi ích khi dùng máy hút sữa. 

Yếu tố quan trọng nhất là bé luôn được hưởng nguồn dinh dưỡng dồi dào từ nguồn sữa mẹ, giảm thiểu các trường hợp đau ốm của bé.
Tiết kiệm được nhiều thời gian, bạn có thể chủ động hơn trong nhiều việc trong khi cho con bú sữa mẹ.

Sữa được hút bằng máy được vệ sinh và sạch sẽ hơn bằng việc vắt tay.
Công việc chăm sóc bé sẽ được san sẻ cho những thành viên trong gia đình khi mẹ bận việc, vắng nhà.

Việc cho bé bú / vắt sữa sẽ giúp các mẹ nhanh chóng lấy lại vóc dáng và giảm thiếu nguy cơ mắc bệnh ung thư buồng trúng, loãng xương thời kỳ tiền mãn kinh….
Nuôi con bằng sữa mẹ giúp tiết kiệm được khoản tiền nếu nuôi con bằng sữa ngoài. 
Máy hút sữa Ardo của Thụy Sĩ được sử dụng rộng rãi trên toàn thế giới và được các chuyên gia đánh giá cao về kiểu dáng cũng như tiện ích. Máy hút sữa có nhiều kiểu dáng khác nhau thuận tiện cho việc sử dụng ở những nơi công cộng như bệnh viện, nơi làm việc…quan trọng là bạn nên chọn một chiếc máy hút sữa đáp ứng được các tính năng sau:

Không gây đau núm. 
Hút giống như trẻ bú. 
An toàn cho cả mẹ và bé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét