Thứ Năm, 13 tháng 7, 2017

Bảo quản sữa mẹ cho bé yêu

Tốt nhất là bạn nên cho bé bú sữa mẹ ngay sau khi hút, trong trường hợp bất khả kháng


CÁCH BẢO QUẢN SỮA MẸ CHO BÉ YÊU Tốt nhất là bạn nên cho bé bú sữa mẹ ngay sau khi hút, trong trường hợp bất khả kháng, để bảo quản sữa mẹ xin hãy tham khảo chỉ dẫn dưới đây: Nhiệt độ thường (dưới 26 C) Tủ lạnh (dưới 4 C) Tủ đông (dưới -18 C) 3 giờ 1 ngày 3 tháng không lưu trữ sữa khi thời tiết nóng

CÁCH RÃ ĐÔNG SỮA MẸ

1. Lấy sữa đóng đá trong tủ lạnh ra ngoài nhiệt độ thường trong nhiều giờ trước khi cho bé bú.

2. Trước khi cho bé bú, làm nóng sữa bằng 1 máy hâm sữa hoặc dưới dòng nước nóng chảy liên tục cho đến khi sữa được hâm nóng ở nhiệt độ thích hợp.

3. Nếu phần chất béo của sữa bị phân tách thành lớp, hãy lắc sữa cho thật đều trước khi cho bé bú. 
máy hút sữa Ardo
máy hút sữa Ardo

máy hút sữa Ardo là thương hiệu hằng đầu tại Hàn Quốc, chuyên cung cấp những đồ dùng cho mẹ và bé, sản phẩm rất đa dạng và an toàn được rất nhiều bà mẹ trên thế giới tin dùng.

Các sản phẩm máy hút sữa Ardo được làm từ chất liệu an toàn BPA free, đáp ứng Tiêu chuẩn Chất lượng Châu Âu CE, Tiêu chuẩn chất lượng Mỹ UL, Tiêu chuẩn Quốc tế ISO và được người tiêu dùng đánh giá rất cao. Hiện máy hút sữa Ardo đang được sử dụng rộng rãi tại Châu Âu, Mỹ cùng nhiều quốc gia khác trên thế giới.

máy hút sữa Ardo là một sản phẩm máy hút sữa đảm bảo an toàn cho nguồn sữa mẹ. Hãy sử dụng để đem lại hiệu quả khi nuôi con bú.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét