Thứ Tư, 19 tháng 7, 2017

Đánh giá về máy hút sữa Ardo

Nguồn sữa của các bà mẹ có nhiều hay không phụ thuộc vào nguyên tắc cung cầu. Nếu muốn có nhiều sữa, bạn phải thường xuyên kích thích việc tiết sữa bằng cách cho con bú trực tiếp hay dùng máy hút sữa để hút sữa ra. Bí quyết thứ 2 để tiếp tục tạo sữa là các bầu vú phải được hút hết sữa nhiều lần và hoàn toàn. Càng được bú nhiều thì càng tạo ra sữa nhiều. Việc hút sữa ở cả hai bầu vú cùng một lúc làm tăng mức kích thích tố prolactin và giúp duy trì nguồn sữa. Điều này quan trọng đối với những người mẹ đi làm, bởi vì họ có thể bị thiếu sữa do không phải lúc nào cũng có con bên cạnh mình để bú và kích thích nguồn sữa. Nếu bạn hút riêng từng vú thì hãy hút hoán đổi giữa hai ngực nhiều lần. Rất nhiều mẹ đã sử dụng máy hút sữa Ardo bằng tay, máy hút sữa Ardo bằng điện. máy hút sữa Ardo đôi, máy hút sữa Ardo đơn. Hãy xem ý kiến các mẹ khi sử dụng máy hút sữa Ardo nhé.


Chăm sóc con yêu khỏe mạnh 

“Tôi mua máy hút sữa Ardo từ tháng 5 sau 3 tháng sinh con đầu lòng” – Chị Đặng Hà My, nhân viên văn phòng tại TP.HCM nói – “Máy hoạt động rất tốt. Ngực tôi không còn thường xuyên bị căng sữa, hơn nữa tôi cũng luôn có sẵn sữa cho con trong tủ lạnh. Cho đến nay, máy vẫn chạy rất tốt. Điều tôi thích nhất ở dòng máy hút sữa này là nó hút sữa rất nhẹ và không làm đau núm vú. Một số bạn bè của tôi nói rằng ngực họ bị bầm hoặc sung sau khi sử dụng các dòng máy hút sữa khác. Tôi cảm thấy mình thật may mắn!”
máy hút sữa Ardo
máy hút sữa Ardo

“Máy hút sữa Ardo dễ sử dụng hơn bất cứ loại máy móc nào tôi từng chạm tay vào” – Chị Trần Ngọc Bảo Trân, chủ cửa hàng tạp hóa quận Tân Bình, chia sẻ - “Tôi luôn gặp rắc rối với những thiết bị quá phức tạp, nên khi chị gái để nghị tôi mua máy hút sữa, tôi đã gạt phắt đi. Nhưng sau khi sử dụng tôi nhanh chóng nhận ra rằng bất kì ai cũng có thể sử dụng chiếc máy này. Hơn nữa, Ardo cũng là một dòng máy dễ làm sạch và có giá cả rẻ hơn các máy hút sữa điện đôi khác hiện có trên thị trường”

Giới thiệu máy hút sữa Ardo

“Nếu các bạn muốn sử dụng máy hút sữa Ardo, chỉ cần lưu ý một vấn đề: hãy ném các núm massage vào thùng rác, máy hút sữa này chạy tốt hơn nếu không có những thứ vướng víu đó. Ngoài vấn đề này ra, máy hút sữa Ardo thực sự hoạt động rất tốt” – Chị Nguyễn Thị Lành, tiểu thương chợ Tân Định, nói.

Để chọn được loại máy hút sữa tốt nhất, các mẹ nên hỏi ý kiến những người đã xài rồi, vì thường những người này sẽ có đánh giá về máy hút sữa Ardo một cách chính xác nhất. Chúc các mẹ tìm được máy hút sữa ưng ý!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét