Thứ Ba, 25 tháng 7, 2017

Máy hút sữa đôi cao cấp Ardo

Là dòng máy chất lượng tốt nhất trong các dòng máy mang thương hiệu Ardo. Ardo được nhiều mẹ yêu thích và tin tưởng bởi nó có lực hút khỏe mà bền, hội tụ đầy đủ những ưu điểm của tất cả các dòng máy hút sữa Ardo.


Máy hút sữa đôi Ardo được thiết kế độc đáo với mục tiêu là tạo ra sự thoải mái nhất dành cho các bà mẹ trong khi thực hiện hút sữa.

Sản phẩm được chứng nhận đầy đủ các tiêu chuẩn chất lượng như chất lượng Y tế Châu Âu (CE), sức khỏe cộng đồng tiêu chuẩn FDA Mỹ, chất lượng quốc tế ISO 9001:2008 / ISO 13485:2003
máy hút sữa ardo
máy hút sữa ardo

Là một dòng máy cao cấp, Ardo có khả năng trị tắc tia sữa hiệu quả nhất với cơ chế 12 nhịp hút và 8 chế độ massage. Giúp cho máy hút sữa Ardo có lực hút mạnh nhất trong dòng máy hút sữa.

Những tính năng nổi bật của Ardo

Công nghệ hút 2 giai đoạn tái tạo gần như thật quá trình bú của trẻ.
Hút 2 bên (có thể dùng hút thành 1 bên)
Dùng điện + tích hợp pin sạc dùng nhiều lần.
Màn hình LCD hiển thị bằng số các chế độ hút và chu kỳ hút.
Đồng hồ hiển thị thời gian hút sữa.
Trang bị đèn led để dễ dàng hút sữa trong đêm.
Protector chống tràn sữa vào máy.
Hút sữa rất êm ái và hiệu quả.
Dễ vệ sinh và tháo lắp máy

Thông qua các dữ liệu trên, chị em đã có thể trả lời được câu hỏi “máy hút sữa Ardo có tốt không?” rồi phải không nào. Là một sản phẩm máy hút sữa giá rẻ nhưng không vì thế mà Ardo tỏ ra thua kém với các dòng máy cùng loại.

Tất nhiên, việc lựa chọn máy hút sữa của hãng nào phụ thuộc vào nhu cầu cụ thể vài túi tiền của bạn. Nhưng trên hết là luôn đảm bảo nguồn cung từ sữa mẹ luôn đầy đủ bởi đây là nguồn dinh dưỡng quan trọng nhất cho sự phát triển của bé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét