Thứ Tư, 18 tháng 10, 2017

Nuôi con nhỏ nên dùng máy hút sữa đơn hay đôi?

Sinh con ra, các mẹ luôn trăn trở những câu hỏi: Mọi thứ chuẩn bị lo cho con đã đủ đầy chưa? Làm thế nào để con phát triển toàn diện và tốt nhất? Một trong những nỗi lo lớn nhất của các mẹ chính là vấn đề ăn uống của bé. Nếu chẳng may mẹ bị tắc tia sữa, bị căng tuyến vú, bị ít sữa hoặc sắp phải quay trở lại công việc nên không có nhiều thời gian cho con bú trực tiếp thì phải làm thế nào? Chắc chắn, mẹ sẽ rất sốt ruột và không an tâm nếu chưa tìm được giải pháp

Mọi bà mẹ đều mong muốn những điều tốt đẹp nhất dành cho con

Nhiều mẹ nghĩ đến cách cho bé uống sữa ngoài nhưng sữa mẹ là nguồn dinh dưỡng tốt nhất dành cho trẻ nhỏ trong 6 tháng đầu nên đây không phải là biện pháp hữu hiệu. Chính vì vậy, sự ra đời của máy hút sữa đã trở thành cứu cánh đắc lực nhất dành cho mẹ. Với sự phát triển không ngừng của khoa học công nghệ, máy hút sữa hiện nay có rất nhiều thương hiệu và hãng sản xuất khác nhau. Có thể kể đến những thương hiệu lâu đời và có uy tín như Medela (Thụy Sỹ), Avent (Mỹ), Unimom (Hàn Quốc), Ardo (Thụy Sỹ), Farlin (Đài Loan)… Nhưng tựu trung lại, các máy đều có thiết kế thuộc dạng đơn hoặc đôi. Nếu mẹ đang phân vân không biết nên dùng máy hút sữa đơn hay đôi thì một số thông tin sau sẽ giúp ích cho mẹ đưa ra quyết định sáng suốt!

Máy hút sữa đơn có cấu trúc thiết kế đơn giản nhưng không thể thiếu một phễu chụp vú cùng một bình đựng sữa. Do đó, khi sử dụng sản phẩm này, các mẹ sẽ phải hút lần lượt từng bên một. Chính vì vậy, với các mẹ bỉm sữa có nhiều thời gian, chủ yếu ở nhà chăm con thì lựa chọn sản phẩm này rất hợp lý. Tuy nhiên, nếu mẹ không có nhiều thời gian, phải xếp lịch thật đúng giờ để vừa làm việc tại công ty, vừa chăm sóc con nhỏ, máy hút sữa đơn chắc chắn không phù hợp.

Máy hút sữa đôi mang lại nhiều tiện ích lớn cho mẹ nuôi con nhỏ

Ngược lại, máy hút sữa đôi đúng như tên gọi của sản phẩm, gồm hai phễu chụp vú kèm hai bình sữa sẽ giúp mẹ có thể hút sữa đồng thời ở cả hai bên bầu ngực. Sản phẩm này góp phần giúp mẹ có thêm thời gian nghỉ ngơi hoặc làm việc khác do thời gian hút sữa ngắn lại. Nếu là một người luôn bận rộn với công việc, với trọng trách chăm sóc con nhỏ và những người thân trong gia đình thì sản phẩm sẽ là lựa chọn không thể chê vào đâu được dành cho mẹ. Đó là chưa kể, hiện nay, hầu hết các máy hút sữa đôi đều có cơ chế hoạt động bằng điện nên các mẹ sẽ khỏi mất công hay sức lực để hút sữa. Giờ đây, việc hút sữa trở nên nhẹ nhàng hơn bao giờ hết.

Trên đây, MamanBébé đã giúp các mẹ tìm hiểu nên dùng máy hút sữa đơn hay đôi. Và nếu mẹ vẫn đang băn khoăn không biết nên sử dụng sản phẩm nào thì đừng ngần ngại liên hệ hotline của MamanBébé – Khu vực phía Bắc 0925.678.678 – Khu vực phía Nam 0915.883.038 để nhận được tư vấn trực tiếp và cụ thể nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét