Thứ Hai, 9 tháng 10, 2017

Những lý do để sữa tắm gội Chicco là sự lựa chọn số 1 của mẹ

Mùa hè – Mùa thời tiết thay đổi thất thường chớp nắng chớp mưa, cũng chính vì sự thay đổi thời tiết như vậy mà con dễ mắc phải các bệnh ngoài ra và đường hô hấp. Hãy để sữa tắm gội Chicco chăm sóc và bảo vệ cho làn da bé yêu vượt qua cái thì “ẩm ương” này ba mẹ nhé.

Đắn đo không biết có nên dùng sữa tắm gội cho con không, và nếu dùng thì sử dụng loại nào? Là những thắc mắc của rất nhiều bậc làm cho làm mẹ hiện nay, đặc biệt là những ba mẹ mới có con đầu lòng, chưa có bất cứ kinh nghiệm về việc chọn mua sữa tắm gội cho con.

Để các mẹ không phải mất nhiều thời gian tìm hiểu và kiếm tìm sản phẩm phù hợp thì hôm nay MamanBébé sẽ chia sẻ cho mẹ sữa tắm gội cho bé Chicco – sữa tắm gội được các mẹ trên khắp thế giới cũng như Việt Nam ưu tiên chọn lựa số một hiện nay.

Cùng MamanBébé tìm hiểu lý do vì sao sữa tắm gội chicco là sự lựa chọn số một hiện nay mẹ nhé. Mẹ có thể tham khảo hình ảnh và thông tin sản phẩm TẠI ĐÂY.

1. An toàn tuyệt đối

Tại sao có thể khẳng định răng sữa tắm gội chicco an toàn tuyệt đối? Sản phẩm được mệnh danh và khẳng định như vậy nhờ vào thành phần của sản phẩm. Tất cả các sản phẩm sữa tắm gội chicco đều được chiết xuất từ tự nhiên, không chứa cồn, chất tạo màu, không hương liệu, không parabens, không Sodium Lauryl Sulfate (SLS), Sodium Laureth Sulfate (SLES) (SLS và SLES có trong chất tẩy rửa công nghiệp, có thể gây ung thư và ảnh hưởng tới sức khỏe sinh sản).

Không chỉ khẳng định xuông mà sữa tắm gội chicco đã được Cơ quan Quản lý tại Hoa Kỳ, Nhật Bản, EU và tại Việt Nam cấp giấy phép lưu hành. Chính vì vậy khi sử dụng sản phẩm Chicco mẹ hoàn toàn an tâm vì nó thực sự an toàn đối với trẻ kể cả bé sơ sinh.

2. Hiệu quả thực sự

Nhiều bậc phụ huynh cho rằng chẳng có loại chất nào có thể loại bỏ vi khuẩn hay làm sạch ngoài cách chất hóa học, các chất tẩy trắng công nghiệp. Nhưng mẹ ơi, sữa tắm gội chicco được sản xuất theo công thức ưu việt với Acid lactics và Glycerin thành phần từ tự nhiên giúp cân bằng độ pH - ức chế sự phát triển của vi khuẩn, giúp dưỡng ẩm và làm mềm da. Đồng thời, các hoạt chất này còn giúp ngăn ngừa cũng như hỗ trợ điều trị rôm sảy cho bé.

3. Sử dụng đơn giản

Nhiều ba mẹ ngại sử dụng sữa tắm gội cho con vì sợ thời gian tắm cho con sẽ lâu hơn, kéo dài thời gian ngâm mình con dưới nước không tốt cho da con và còn làm mẹ tốn thêm thời gian, đặc biệt là những mẹ bận rộn.

Những sản phẩm sữa tắm gội thông thường sẽ lấy gấp đôi thời gian tắm gội nếu mẹ chỉ tắm cho bé với nước. Với sữa tắm gội chicco thời gian tắm cho con chẳng còn là vấn đề đối với các mẹ nữa, vì cách sử dụng vô cùng đơn giản đồng thời khoảng thời gian sẽ chẳng chênh lệch quá nhiều nếu đem so sánh thời gian giữa việc chỉ tắm bằng nước thường và tắm bằng sữa tắm chicco.

Mẹ có thể tắm cho bé bằng 2 cách sau

  • Cách 1: Tắm trực tiếp không phá thêm: Rót một lượng nhỏ vào lòng bàn tay, dấp thêm nước và nhẹ nhàng xoa, mát-xa khắp đầu và cơ thể Bé. Sau đó, tráng sạch lại bằng nước.

  • Cách 2 - Pha loãng với nước tắm: Hòa lượng nhỏ vào nước tắm của Bé và khuấy đều cho đến khi tan hoàn toàn. Bé tắm bằng nước tắm này và không cần tráng lại bằng nước sạch.

4. Sự chọn lựa đa dạng

Vừa rồi Maman Bé bé đã chia sẻ cho mẹ những ưu điểm và đó cũng là lý do sữa tắm gội chicco trở thành sản phẩm số dẫn đầu trong danh sách những sản phẩm chăm sóc và bảo vệ da tốt nhất cho con trên thị trường hiện nay. Để xem, mua sản phẩm mẹ có thể đến các địa chỉ thuộc hệ thống Showroom Maman Bé bé

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét