Thứ Tư, 11 tháng 10, 2017

Những lợi ích mẹ có được khi sử dụng máy hút sữa Ardo

Sở hữu chiếc máy hút sữa chạy êm ái nhất thế giới, hưởng chính sách bảo hành ưu việt … là những lợi ích mà mẹ có được khi sử dụng máy hút sữa Ardo. Còn rất nhiều điều tuyệt vời khi mẹ chọn máy hút sữa Ardo, hãy cùng MamanBébé khám phá mẹ nhé.

1. Sở hữu máy hút sữa với công nghệ ưu việt

Ứng dụng công nghệ hút sữa Sensitive Programme êm nhất thế giới không đau, không rát, không stress giúp tăng cả chất và lượng sữa cho bé yêu. Không những thể máy hút sữa Ardo còn giúp giữ thẩm mỹ và giảm thiểu hiện tượng chảy/ sệ bầu ngực, chống tắc tia sữa giúp mẹ an tâm tự tin nuôi con bằng sữa mẹ.

2. Máy hút sữa chạy nhất thế giới và cực kỳ tiện lợi cho mẹ hiện đại

Máy chạy êm nhất thế giới nên việc hút sữa luôn được kín đáo và yên tĩnh, không ảnh hưởng tới giấc ngủ của con và các thành viên khác trong gia đình hay đồng nghiệp tại văn phòng. Máy chạy êm nên mẹ có thể vừa bú vừa nghe nhạc thư giãn. Đây là điểm riêng có của máy hút sữa Ardo. Mẹ có thể tham khảo thêm thông tin sản phẩm TẠI ĐÂY.

Trọng lượng máy nhẹ chỉ 0,45 kg, thiết kế nhỏ gọn và vệ sinh dễ dàng nên mẹ có thể hút sữa ở mọi lúc mọi nơi. Máy có thể sử dụng pin và điện nguồn rất tiện lợi cho việc hút sữa. Máy hút sữa Ardo Calypso thích hợp cho các mẹ ở nhà hoặc đi làm.

3. Máy hút sữa phù hợp, ăn khắp đến từng cm trên cơ thể mẹ

Máy hút sữa Arod hướng tói sự phù hợp với cơ địa từng mẹ, trong từng giai đoạn đển mẹ cảm thấy thoải mái nhất trong quá trình hút sữa, đảm bảo chất và lượng sưa cho con.

Chương trình hút sữa được tùy chỉnh với 8 mức điều chỉnh nhịp hút và 8 mức điều chỉnh áp lực hút giúp “cá nhân hóa” trải nghiệm hút sữa, để tối ưu lượng sữa hút được theo cơ địa của từng mẹ và linh hoạt theo từng giai đoạn nuôi con.

4. Tận hưởng chính sách bảo hành tuyệt với

Đến với máy hút sữa Ardo mẹ không chỉ được sử dụng loại máy êm ái với công dụng tuyệt vời mà còn được hưởng chính sách bảo hành ưu việt. Chính sách bảo hành tối ưu cho người sử dụng, đảm bảo không làm gián đoạn việc hút sữa và nuôi con bằng sữa mẹ.

Mẹ có thể tham khảo thông tin sản phẩm TẠI ĐÂY

5. Giảm thời gian tăng hiệu quả

Máy hút sữa đôi hút hai bên cùng lúc giúp mẹ tiết kiệm thời gian và có nhiều thời gian nghỉ ngơi hơn. Đồng thời, việc hút sữa hai bên cùng lúc giúp tại cơ chế kích thích tăng hiệu quả kích thích mang lại nguồn sữa dồi dào cho bé.

Vừa rồi MamanBébé vừa chia sẻ cho mẹ những lợi ích tuyệt vời mẹ có được khi sử dụng máy hút sữa Ardo. Nếu còn thắc mắc và cần thêm tư vấn để chọn máy hút sữa thì mẹ đừng ngần ngại mà nhấc điện thoại lên gọi về cho chúng tôi – Khu vực phía Bắc0925.678.678 – Khu vực phía Nam 0915.883.038

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét