Chủ Nhật, 8 tháng 10, 2017

Máy hút sữa điện đôi ARDO Calypso, lựa chọn hoàn hảo cho mẹ đi làm

Máy hút sữa điện đôi ARDO Calypso với những tính năng vượt trội như công nghệ hút sữa êm nhất thế giới, trọng lượng gọn nhẹ tiện lợi hay giá thành phải chăng, bảo hành vượt trội sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho những mẹ chuẩn bị đi làm lại hay có ý định trở lại với công việc sau thời gian nghỉ thai sản.

Máy hút sữa điện đôi, gấp đôi hiệu quả, tiết kiệm thời gian
Máy hút sữa điện đôi ARDO Calypso, lựa chọn hoàn hảo cho mẹ đi làm
Máy hút sữa điện đôi, hay máy hút sữa điện đơn đều có những ưu nhược điểm hoàn toàn khác nhau, nhưng nếu mẹ có ý định trở lại với công việc sau 4 ,6, 9 tháng hay 1 năm nữa thì đừng phân vân gì nữa, một chiếc máy đôi sẽ là lựa chọn thích hợp nhất.
Lý do là bởi sau khi trở lại với công việc mẹ chắc chắn sẽ không còn nhiều thời gian cho mẹ để hút sữa nữa, mẹ sẽ bận rộn với hàng tá những vấn đề ở văn phòng và cả gia đinh nữa, lúc này mẹ sẽ phải tiết kiệm, tranh thủ từng giây, từng phút trong ngày, đó có thể là lúc nghỉ trưa, giờ giải lao ở văn phòng, hay thời gian buổi sáng khi mới thức dậy và buổi tối lúc đã làm xong việc nhà và ru bé ngủ, thật vất vả, nhưng đó là sự thực mà mọi bà mẹ công sở đều phải đối mặt và vượt qua. Đây cũng là nguyên nhân kiến cho các mẹ cần tới một sản phẩm máy hút sữa điện đôi với hai phễu hút hoạt động song song cả hai bên ngực, cho ra lượng sữa nhiều hơn nhưng lại chỉ mất phân nửa thời gian so với chiếc máy đơn với 1 phễu hút.
Tuy nhiên, bên cạnh hiệu quả cao thì một sản phẩm để mang tới công sở còn cần đến những tính năng gì đặc biệt nữa. Để hiểu cụt thể hơn về vấn đề này, cùng MamanBébé phân tích một thương hiệu đang được các mẹ tin dùng nhất: máy hút sữa điện đôiCalypso!

Máy hút sữa điện đôi ARDO Calypso, lựa chọn hoàn hảo cho mẹ đi làm

Máy hút sữa chạy êm nhất thế giới
Máy hút sữa điện đôi ARDO Calypso, lựa chọn hoàn hảo cho mẹ đi làm
Vì sao yếu tố này lại được đặt lên hàng đầu?
Thứ nhất là khi mẹ chọn một sản phẩm với công nghệ hút sữa êm nhất thế giới như máy hút sữa điện đôi ARDO Calypso mẹ sẽ hoàn toàn không phải lo lắng tới những vấn đề khó chịu như đau – rát – stress nữa, thay vào đó, những tác động vừa phải sẽ vừa giúp sữa được kích thích về nhiều hơn, và đồng thời mang tới cho mẹ cảm giác thoải mái nhất. Đặc biệt, điều này còn hạn chế tối đa những vấn đề về vòng 2 như chảy xệ, biến dạng.
Kèm theo đó, mẹ có cho rằng một chiếc máy chạy êm với độ ồn tối thiểu sẽ giúp việc hút sữa của mẹ trở nên tế nhị hơn ở văn phòng không? Không còn những âm thanh lớn phát ra, gây chú ý khiến mẹ phải ngượng ngùng khi thực hiện nhiệm vụ cao cả của một người mẹ nữa, thật tuyệt đúng không ạ.
Và mẹ lưu ý nhé, khả năng chạy êm nhất thế giới của máy hút sữa điện đôi ARDO Calypso không chỉ do nhà sản xuất đưa ra mà còn là kết luận sau thí nghiệm được thực hiện bởi Müller BBM – Tập đoàn uy tín với hơn 70 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phân tích dữ liệu âm thanh và độ rung. Mẹ hòa toàn có thể kiểm tra điều này bằng cách check QR code trên bao bì sản phẩm.

Gọn nhẹ, tiện lợi

Đây là yếu tố mà các mẹ rất quan tâm, bởi chẳng ai muốn phải mang theo một sản phẩm quá nặng nề và cồng kềnh đi một đoạn đường dài tới văn phòng, kèm theo đó là đủ thứ túi xách, laptop, vừa mệt mỏi, vừa tạo cảm giác thiếu tự tin đúng không ạ?
Và máy hút sữa điện đôi ARDO Calypso đã giải quyết rất tốt vấn đề này. Sản phẩm được thiết kế với thân máy có trọng lượng chỉ 0.45kg, kèm theo đó là một số bộ phận như phễu hút, nguồn không đáng kể. Ngoài ra, mẹ còn có thể mua thêm túi dành riêng cho sản phẩm rất tiện lợi nữa.

Giá cả phải chăng, bảo hành vượt trội!
Máy hút sữa điện đôi ARDO Calypso, lựa chọn hoàn hảo cho mẹ đi làm
Chi phí luôn là yếu tố ảnh hưởng mạnh mẽ tới quyết định của mẹ vì vậy mà máy hút sữa điện đôi ARDO Calypso càng xứng đáng là lựa chọn hàng đầu của mẹ. Sản phẩm được sản xuất bởi tập đoàn ARDO của Thụy Sỹ, một tập đoàn hàng đầu thế giới, nổi tiếng về công nghệ sản xuất hiện đại với 23 năm kinh nghiệm, ngoài sản phẩm là các loại máy hút sữa thì ARDO còn cung cấp rất nhiều những thiết bị y tế bơm hút được sử dụng trong các bệnh viện và các sản phẩm hỗ trợ chăm sóc trẻ sơ sinh( lồng ấp, đèn chiếu…) và luôn là lựa chọn hàng đầu ở những bệnh viện ở Châu Âu, Mỹ, Úc. Với bề dày kinh nghiệm cùng sự nghiên cứu và đổi mới liên tục, ARDO luôn đảm bảo mang tới cho mẹ và bé những sản phẩm tốt nhất cùng trải nghiệm tuyệt vời nhất khi sử dụng. Đặc biệt, máy hút sữa ARDO Calypso hiện đang là một trong số rất ít các thương hiệu trên thế giới đạt tiêu chuẩn của Tổ chức Y tế Thế giới WHO và những tiêu chuẩn khắt khe của châu Âu.
Theo mẹ, một sản phẩm đến từ thương hiệu uy tín hàng đầu thế giới với những công nghệ tính năng vượt trội như vậy thì sẽ có giá bao nhiêu? Câu trả lời chắc chắn sẽ gây ngạc nhiên đó!
Cụ thể, máy hút sữa điện đơn ARDO có giá 3.990.000vnđ, đặc biệt giá của máy hút sữa điện đôi – lựa chọn chủ yếu của các mẹ khi đi làm – cũng chỉ ở mức 4.990.000vnđ, chỉ nhỉnh hơn một chút so với các loại máy đơn của những thương hiệu có chất lượng tương đương.
Không chỉ có vậy, khi mua sản phẩm tại các cửa hàng, đại lý, siêu thị phân phối chính hãng mẹ còn được hưởng chính sách bảo hành tuyệt vời, đó là bảo hành 12 tháng cho thân máy và adapter nguồn, phụ kiện thay thế chính hãng với mức giá phải chăng. Đặc biệt mẹ sẽ còn được mượn máy của hãng để sử dụng trong quá trình bảo hành, sửa chữa để không làm ảnh hưởng tới lượng sữa về hàng ngày.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét