Thứ Hai, 16 tháng 10, 2017

Địa chỉ mua phụ kiện máy hút sữa chính hãng

Ngày nay, quỹ thời gian dành cho con nhỏ của các mẹ bị ảnh hưởng rất nhiều bởi công việc hàng ngày. Và máy hút sữa đã ra đời để giúp mẹ tiết kiệm thời gian và công sức chăm con. Máy hút sữa có rất nhiều phụ kiện đi kèm. Trong quá trình sử dụng, không thể tránh khỏi việc hỏng hóc, cần thay thế mới. Tuy nhiên, để tìm địa chỉ mua phụ kiện máy hút sữachính hãng không phải đơn giản vì hàng giả, hàng nhái rất nhiều trên thị trường. MamanBébé sẽ giúp các mẹ giải quyết vấn đề trên trong bài viết dưới đây.

Nhắc đến sản phẩm chính hãng, chắc chắn phải có đầy đủ tem nhãn, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Chính vì những tiêu chuẩn khắt khe như vậy, các mẹ hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm. Về điều này, các sản phẩm không chính hãng, hàng giả, kém chất lượng, trôi nổi tràn lan trên thị trường không thể nào có được. Nếu vô tình mua phải những sản phẩm này, không những hiệu quả sử dụng kém hơn, dễ hư hại mà các mẹ lại có cảm giác khó chịu, không an tâm khi dùng máy hút sữa. Đặc biệt trong trường hợp mẹ cần mua phụ kiện thay thế như: phễu chụp hút sữa, bình đựng sữa hay nắp silicon...

Sữa mẹ là nguồn dinh dưỡng tốt nhất cho trẻ nhỏ

Để xác định phụ kiện mình mua có phải chính hãng hay không, ngoài tem nhãn, giấy tờ xuất xứ, các mẹ nên lưu tâm thêm thông tin bảo hành. Thông thường, các sản phẩm không chính hãng sẽ không có chế độ bảo hành hoặc bảo hành trong thời gian rất ngắn. Ngược lại, với các hãng sản xuất có uy tín, thương hiệu lâu đời, chính sách bảo hành cho khách hàng luôn đảm bảo, có nhiều ưu đãi và bảo vệ quyền lợi tối đa cho người sử dụng.

Ngay khi tìm hiểu để mua máy hút sữa, các mẹ nên tìm hiểu thật kỹ hãng sản xuất sản phẩm mình chọn đã có phân phối chính thức sản phẩm đến Việt Nam chưa và đơn vị nào được cấp giấy chứng nhận nhập khẩu chính hãng. Phần lớn, các sản phẩm chính hãng khi đã được bày bán trên thị trường sẽ có thêm phụ kiện chính hãng đi kèm.

Khi đã nắm bắt được thông tin cụ thể, người mua nên liên hệ trực tiếp với Công ty bán hàng qua điện thoại, website, kênh tương tác mạng xã hội chính thức hoặc đến hệ thống bán hàng trực tiếp qua các showroom, hệ thống siêu thị và cửa hàng có uy tín để mua sản phẩm cũng như phụ kiện thay thế chính hãng.

Một hệ thống bán hàng chính hãng luôn được các mẹ tin tưởng

Đặc biệt, khi mua hàng, các mẹ hãy dành thời gian để kiểm tra thật kỹ những thông tin liên quan đến sản phẩm như tem chính, tem phụ cũng như các giấy tờ và hóa đơn đi kèm chứng minh sản phẩm là hàng chính hãng, nhất là phiếu bảo hành và sổ hướng dẫn sử dụng nhé!

Nếu các mẹ còn thắc mắc hay cần tư vấn thêm thì đừng ngần ngại, hãy liên hệ MamanBébé qua hotline – Khu vực phía Bắc 0925.678.678 – Khu vực phía Nam 0915.883.038 ngay nhé. Chúng tôi luôn sẵn lòng hỗ trợ các mẹ trong mọi trường hợp. Chúc các mẹ chọn được sản phẩm ưng ý và đáp ứng được nhu cầu sử dụng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét