Thứ Năm, 19 tháng 10, 2017

Máy hút sữa bằng điện nào tốt cho mẹ nuôi con nhỏ

Với máy hút sữa bằng tay, mẹ phải dùng một hoặc cả hai tay để tạo ra lực hút nên mất nhiều thời gian và công sức. Trong khi đó, máy hút sữa bằng điện sử dụng điện và pin để vận hành motor tạo ra lực hút. Do vậy, các mẹ không cần phải thao tác bằng tay mà chỉ cần chọn địa điểm mong muốn, lựa chọn chế độ phù hợp với bản thân và để máy làm những công việc khác. Vì lý do này, các mẹ bỉm sữa bận rộn với công việc tại công sở hay muốn có thêm thời gian nghỉ ngơi luôn chọn máy hút sữa bằng điện.

Về thiết kế, dòng sản phẩm này có hai loại chính là máy hút sữa điện đơn hoặc máy hút sữa điện đôi. Máy hút sữa điện đơn chỉ có một phễu hút sữa và một bình sữa đi kèm nên các mẹ phải thao tác hút sữa lần lượt ở hai bên bầu ngực. Sản phẩm này có trọng lượng tương đối nhẹ nên dễ di chuyển và giá thành cũng rẻ hơn so với máy hút sữa điện đôi.

Máy hút sữa điện đôi Ardo Calypso

Vậy nhưng, máy hút sữa điện đôi chắc chắn có nhiều ưu điểm hơn so với máy hút sữa điện đơn vì có thể hút sữa đồng thời ở cả hai bên bầu ngực cùng một lúc. Chính vì vậy, hiệu quả tiết kiệm được thời gian và công sức cho việc hút sữa khi sử dụng máy hút sữa điện đôi so với các sản phẩm khác là rất vượt trội.

Nếu mẹ đang phân vân không biết nên sử dụng máy hút sữa bằng điện nào tốt mà bền lâu thì MamanBébé xin giới thiệu tới mẹ dòng sản phẩm Máy hút sữa bằng điện Ardo Calypso.

Máy hút sữa điện đơn Ardo Calypso

Đây là dòng sản phẩm do Tập đoàn Ardo Medical AG – Tập đoàn chuyên về các thiết bị y tế, đặc biệt là thiết bị bơm hút y tế nổi tiếng tại Thụy Sĩ sản xuất. Các sản phẩm của Ardo Medical AG luôn được tin tưởng bởi đáp ứng được rất nhiều tiêu chuẩn khắt khe không chỉ của của châu Âu mà còn của Tổ chức Y tế Thế giới WHO.

Hướng tới sự thoải mái và dễ chịu nhất cho mọi khách hàng khi sử dụng sản phẩm, nhà sản xuất đã cho ra đời Máy hút sữa điện đơn Ardo Calypso và Máy hút sữa điện đôi Ardo Calypso. Giờ đây, các mẹ có thể tự lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất với bản thân. Và hãy nhớ rằng, dù chọn lựa phương án nào, các mẹ đều được hưởng công nghệ sản xuất tiên tiến và nhiều lợi ích tuyệt vời mà không sản phẩm nào có được.

Đầu tiên chính là công nghệ hút sữa Sensitive Programme hiện đại nhất và êm nhất Thế giới ngày nay. Nhờ áp dụng công nghệ này, Máy hút sữa bằng điện của Ardo Calypso luôn không gây tiếng ồn, luôn chạy êm và luôn tạo ra cảm giác thoải mái tuyệt đối. Những vấn đề như đau rát, căng thẳng, mệt mỏi khi xưa là một trong những nguyên nhân khiến sữa mẹ giảm cả lượng và chất nay sẽ không còn với Máy hút sữa Ardo Calypso. Đặc biệt, Müller BBM – Tập đoàn uy tín với hơn 70 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phân tích dữ liệu âm thanh và độ rung đã chứng nhận Máy hút sữa Ardo Calypso là máy hút sữa chạy êm nhất thế giới sau khi kiểm chứng với các dòng máy khác trên thị trường.

Chế độ hút linh hoạt chỉ có ở Ardo Calypso

Ngoài ra, Máy hút sữa Ardo Calypso là sản phẩm duy nhất được thiết kế với chế độ hút sữa phong phú và đa dạng lên tới 8 mức điều chỉnh nhịp hút và 8 mức điều chỉnh áp lực hút giúp mẹ có thể tự chọn lựa chế độ phù hợp với bản thân mà không bị bó buộc trong một hoặc hai chế độ như các máy hút sữa khác.

Máy hút sữa dù là điện đôi hay điện đơn đều có rất nhiều công dụng tuyệt vời. Tùy theo nhu cầu và điều kiện các mẹ hãy chọn cho mình sản phẩm ưng ý nhất. Nếu còn thắc mắc hay cần tư vấn thêm về sản phẩm thì mẹ đừng ngần ngại mà liên hệ với MamanBébé qua Hotline – Khu vực phía Bắc 0925.678.678 – Khu vực phía Nam 0915.388.038 để được hỗ trợ nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét