Thứ Ba, 21 tháng 11, 2017

Kinh nghiệm cho mẹ khi dùng máy hút sữa

Sữa mẹ lúc nào cũng có sẵn trong bầu ngực mẹ từ những tháng cuối thai kỳ, sau khi sinh xong chỉ cần đợi bé mút núm vú là sẽ kích thích sữa tạo ra vào đẩy ra ngoài. Tuy nhiên, sau khi sinh xong lượng sữa tiết ra thường rất ít kể cả khi bạn cảm thấy ngực căng tức.

Nếu các mẹ muốn sữa về sớm thì nên có bé bú sớm kể có có sữa hay không có sữa để kích thích các hoocmon tao sữa, sữa sẽ về nhanh và nhiều hơn.

Có nhiều bé phải sống xa mẹ hay vì một vài lý do nào đó mà bạn không thể cho bé bú ngay được thì hãy sử dụng một chiếc máy hút sữa để giúp bạn kích thích sữa về nhanh hơn và duy trì nguồn sữa, giúp mẹ không bị tắc tia sữa.

Các mẹ lưu ý, không nên chờ sữa về nhiều mới cho bé bú, việc đời chờ sữa về sẽ gây ra hiện tượng tắc sữa và gây đau đớn cho mẹ, nếu không xử lý kịp thời có thể đẫn đến áp xe vú rất nguy hiểm.

Nếu các bạn đã chuẩn bị sẵn một chiếc máy hút sữa mẹ đễ hỗ trợ tối đa trong việc nuôi con bằng sữa mẹ thì nên ghi nhớ các lưu ý sau đây:

  1. Đọc kỹ các hướng dẫn trước khi sử dụng.
  2. Vệ sinh sạch sẽ bầu ngực và dụng cụ hút trước khi sử dụng.
  3. Lựa chọn phễu chụp phù hợp với ngực.
  4. Khi hút sữa bị đau, bạn nên dừng lại kiểm tra hoặc nhờ các chuyên gia tư vấn.
  5. Các mẹ nên bổ sung nhiều nước và các chất dinh dưỡng để đảm bảo lượng sữa dồi dào và đủ dinh dưỡng cho bé.

Dưới đây là một vài dòng máy hút sữa bán chạy nhất tại mmbb để các mẹ tham khảo:

  1. Máy hút sữa bằng tay:

a. Máy hút sữa Medela Harmony:

Với giá thành vừa phải và khả năng massage cùng công nghệ hút 2 pha nên chiếc máy này rất được nhiều bà mẹ tin dùng. Máy hút sữa medela Harmony với thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng sử dụng mọi lúc mọi nơi, nên mẹ có thể yên tâm khi mang đến cơ quan hay hút sữa vào ban đêm mà không sợ bé bị giật mình.

b. Máy hút sữa Unimom Mezzo

Với giá thành vào khoảng 450.000 cùng với khả năng hút êm ái nhờ có phễu massage silicon mềm mại sẽ làm hài lòng nhiều mẹ sau mỗi lần sử dụng.

Tay cầm của máy hút sữa Unimom Mezzo được làm bằng cao chống trơn trượt, giúp mẹ dễ dàng cầm nắm khi sử dụng.

  1. Máy hút sữa bằng điện

a. Máy hút sữa Ardo:

Chiếc máy có kết cấu đơn giản, dễ sử dụng, có thể hoạt động bằng điện lưới hoặc sử dụng pin khi xung quanh không có ổ điện.

Được áp dụng công nghệ mô phỏng hành vi bú tự nhiên của bé, máy chạy êm ái không gây tiếng ồn sẽ là một sản phẩm lý tưởng cho các mẹ hay di chuyển và sử dụng tại văn phòng.

máy hút sữa ardo

b. Máy hút sữa Spectra Dew 350

Máy hút sữa Spectra Dew 350 cải tiến hơn với bộ lọc để giảm thiểu nguy cơ sữa bị chảy ngược vào máy, làm hỏng máy. Máy hút sữa đôi spectra dew 350 còn có bộ phẩn chuyển đổi cổ bình, giúp mẹ dễ dàng sử dụng cho các loại bình sữa khác nhau. Quy trình hoạt động êm ái, không gây ồn ào là một sản phẩm lý tưởng mà mẹ dùng ngay cả khi bé nằm bên cạnh cũng không gây ảnh hưởng cho bé.

c. Máy hút sữa Medela pump in style advanced

Nếu mẹ đang gặp phải vấn đề ít sữa, mất sữa hay không có nhiều thời gian để hút sữa thì máy hút sữa pump in style là một sự lựa chọn không thể thiếu. Với công nghệ hút 2 pha, hút 2 bên cùng một lúc, có chế độ massage kích thích sữa, có bộ trữ sữa, giữ sữa không bị hư trong suốt 12h.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét