Thứ Ba, 15 tháng 8, 2017

Đi Làm Rồi Làm Sao Cho Con Bú Đúng Giờ Đây Các Chị ?

Bác sĩ khuyên rằng để trẻ em phát triển thông minh và khỏe mạnh thì bé phải được bú Sữa mẹ ít nhất trong vòng 6 tháng để đảm bảo nhu cầu dinh dưỡng cho sự phát triển cũng như sức đề kháng của bé.Sau khi sinh nở các chị em đều được nghỉ sinh ít nhất cũng được 4 tháng mới phải bắt tay vào công việc trở lại, nhưng tùy theo công việc mà có chị chỉ nghỉ được 1 tuần, 2 tuần lại phải lao vào làm việc ngay, vì vậy rất khó để có thể cho con bú thường xuyên được.


Chẳng lẽ lại cho con con ngừng bú hoặc bú ít đi, chẳng thà rằng mẹ không có sữa cho con bú đã đành nhưng đằng này có nhiều chị có sữa rất nhiều nhưng không cho con bú thường xuyên đúng giờ đúng cử được đành phải dùng sữa bột thay vào. Nhiều chị thương con quá đành chấp nhận nghỉ việc hoặc nghỉ việc không lương để ở nhà cho con bú.
máy hút sữa ardo
máy hút sữa ardo

Nhưng hiện nay khi mà máy hút sữa ra đời thì chuyện cho con bú cực kì đơn giản hơn bạn tưởng nhiều. Các chị em văn phòng hay đi làm 8 tiếng một ngày chẳng thể nào cho con bú đúng giờ đều chuyển sang sử dụng máy hút sữa.

Các chị em có thể hút sữa ở nhà rồi cho đông lạnh sữa hoặc nhiều chị còn mang máy lên công ty để hút sữa vì thiết kế nhỏ gọn, sau đó để nhờ vào tủ lạnh của công ty, chiều về các chị chỉ cần cho sữa vào hộp giữ nhiệt rồi mang về nhà rồi làm ấm sữa cho con uống là được. 

Đó là cách mà các chị em trong giới văn phòng truyền tai nhau để chăm sóc con tốt hơn , sữa vẫn đảm bảo chất lượng và con được uống sữa đúng giờ mỗi ngày, đó là điều mà mọi người mẹ đều mong muốn cho con mình trong những tháng đầu đời.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét