Thứ Năm, 24 tháng 8, 2017

Bí quyết nuôi con nhàn tênh nhờ máy hút sữa Ardo

Mẹ nuôi con vất vả lắm, mẹ có cả ti tỉ thứ phải lo … làm sao để giúp mẹ nhàn hơn khi nuôi con? Làm sao để bé có được những dòng sữa mẹ tươi ngon trong suốt 6 tháng và 1 năm đầu đời? Máy hút sữa là đáp án chuẩn nhất đối với mẹ bỉm sữa, đặc biệt là những mẹ đang trong kỳ nuôi con bằng sữa mẹ.

Hiểu được rằng máy hút sữa là công cụ đắc lực hỗ trợ các mẹ bỉm sữa, giúp mẹ tiết kiệm thời gian cho con bú, giúp hạn chế tình trạng tắc sữa, thiếu sữa cho con. Giúp con có đủ sữa mẹ dùng ngay cả khi không có mẹ ở bên. Nhưng hiện nay trên thị trường có rất nhiều dòng máy hút sữa, làm sao để mẹ có thể chọn được một loại máy hút sữa chính hãng và phù hợp thực sự với cơ thể mẹ?


Giá thành của những chiếc máy hút sữa hiện nay trên thị trường không quá đắt nhưng cũng không quá rẻ, trong khi sản phẩm chỉ thực sự cần thiết khi mẹ đang trong kỳ nuôi con bằng sữa mẹ, còn sau thời gian ấy thì gần như không cần sử dụng đến nữa. Chính vì lý do này mẹ nhiều mẹ ái ngại khi nghĩ đến việc bỏ một khoản tiền tương đối lớn ra nhưng chỉ sử dụng trong thời gian ngắn.

Chính vì vấn đề giá cả mà nhiều mẹ đã chọn mua những loại máy hút sữa cũ, máy hút sữa xách tay … nhưng mẹ không biết các chuyên gia y tế đã cảnh báo rằng: “Máy hút sữa là đồ dùng cá nhân, mà đồ dùng cá nhân thì không thể sử dụng chung”. Vì nếu sử dụng chung máy hút sữa thì rất dễ nhiễm các loại bệnh nguy hiểm nếu mẹ không vệ sinh hay bảo quản máy sạch sẽ.

Giá từ 3 – 4 triệu VNĐ là mức giá mà các chuyên gia y tế khuyên các mẹ mua, vì đây là mức giá vừa đủ để mẹ có được một chiếc máy hút sữa chính hãng và chuẩn nhất. Đồ dùng nào thì không biết nhưng những đồ dùng liên quan trực tiếp đến sức khỏe của con như bình sữa, ty ngậm, máy hút sữa … thì mẹ không được chủ quan.

Máy hút sữa Ardo là một trong những loại máy hút sữa ứng dụng công nghệ Sensitive Programme êm ái nhất thế giới, giúp mẹ không đau, không rát không stress, giúp tăng cả chất và lượng sữa cho bé yêu. Đồng thời, với công nghệ hút sữa êm nhất thế giới, Ardo Calypso còn giúp giữ thẩm mỹ và giảm thiểu hiện tượng chảy/ sệ bầu ngực, chống tắc giúp mẹ an tâm, tự tin nuôi con bằng sữa mẹ.
Máy hút sữa Ardo cũng là một trong những loại máy hút sữa được các bệnh viện sử dụng, các chuyên gia, bác sĩ khuyên dùng và cũng được các mẹ trên khắp thế giới ưu tiên chọn lựa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét