Thứ Năm, 3 tháng 8, 2017

Hướng Dẫn Cách Dùng Máy Hút Sữa Ardo Mẹ Phải Biết

Để mẹ vừa đi làm được vừa có Sữa mẹ cho bé bú, máy hút sữa ra đời giúp mẹ giải quyết được nỗi lo không thể cho con bú thường xuyên của các mẹ. Với những chiếc máy hút sữa, mẹ có thể hút sữa sẵn và trữ sữa, khi cần mang ra cho bé uống. Dòng sản phẩm được nhiều người ưa chuộng là máy hút sữa Ardo - đây là một trong những sản phẩm hút sữa tiện lợi, sử dụng đơn giản và có giá thành khá tốt.


Để thuận tiện hơn trong quá trình cho mẹ hút sữa, bài viết cách sử dụng mua máy hút sữa Ardo, Freestyle... dưới đây sẽ giúp mẹ có được kiến thức căn bản nhất để dùng máy linh hoạt hơn.

1. Hiện nay, máy hút sữa Ardo có 2 loại phổ biến là máy hút sữa bằng tay và máy hút sữa bằng điện. Tùy vào khả năng kinh tế của gia đình mà bạn có thể lựa chọn chiếc máy hút sữa phù hợp. Với máy hút sữa bằng tay, mẹ nên lựa chọn những chiếc máy hút sữa Ardo.
máy hút sữa Ardo
máy hút sữa Ardo

2. Trước khi bắt đầu sử dụng máy hút sữa Ardo, các mẹ cần rửa tay bằng xà phòng diệt khuẩn và sát trùng các vật dụng được dùng khi hút sữa cho bé.

Phễu chụp núm vú của máy hút sữa Ardo, Ardo có nhiều kích cỡ khác nhau, khi mua bạn cần lựa chọn chiếc phễu vừa vặn, phù hợp với núm vú của mình. Trong quá trình hút sữa, các mẹ nên chú ý đặt núm vú nằm giữa tâm của ống phễu.

3. Mẹo để phễu chụp vú vừa khít với ngực mẹ là mẹ hãy làm ẩm phễu bằng nước ấm trước khi dùng.

4. Máy hút sữa Ardo đôi như máy hút sữa Ardo sẽ giúp mẹ tiết kiệm thời gian hơn, tuy nhiên lại khá tốn kém so với máy hút sữa bằng tay .


5. Nếu trong quá trình sử dụng nếu mẹ gặp vấn đề gì hãy liên hệ ngay với bác sĩ để nhận được tư vấn tốt nhất.

6. Sữa mẹ có thể trữ được thời gian khá lâu khi bảo quản ở nhiệt độ thấp. Vì thế khi sắm những chiếc máy hút sữa Ardo...mẹ hãy mua thêm túi trữ sữa để trữ sữa được nhiều hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét