Chủ Nhật, 17 tháng 9, 2017

Những lợi ích khi mua máy hút sữa ARDO Calypso chính hãng!

Những sản phẩm máy hút sữa trên thị trường Việt Nam hiện nay không những đa dạng về thương hiệu, mẫu mã mà còn được cung cấp từ rất nhiều nguồn gốc khác nhau, bao gồm hàng phân phối chính hãng, hàng xách tay và hàng đã qua sử dụng với những ưu nhược điểm khác nhau. Vậy lý do gì để mẹ chọn những sản phẩm được phân phối chính hãng như máy hút sữaARDO Calypso? Cùng đi tìm câu trả lời thỏa đáng nhất với MamanBébé nhé!

Chất lượng đảm bảo

nhung-loi-ich-khi-mua-may-hut-sua-ardo-calypso-chinh-hang-2

Máy hút sữa được phân phối chính hãng luôn đảm bảo về nguồn gốc xuất xứ cũng như chất lượng, khi lựa chọn những sản phẩm này, mẹ hoàn toàn có thể an tâm về chất lượng cũng như hiệu quả sử dụng, với những loại máy móc có giá trị lớn và được sử dụng thường xuyên thì điều này là rất quan trọng.

Đặc biệt, nếu đang quan tâm và muốn sử dụng những thương hiệu hàng đầu thế giới như máy hút sữa ARDO Calypso thì mẹ càng nên tìm đến với những sản phẩm được phân phối chính hãng. Bởi một sản phẩm như vậy tập hợp rất nhiều những tính năng cũng như công nghệ hiện đại, được nghiên cứu và thử nghiệm trong một thời gian dài, ví dụ công nghệ hút sữa Sensitive Programme êm nhất thế giới, KHÔNG đau - KHÔNG rát – KHÔNG stress; nhịp hút và áp lực hút 8 mức độ; động cơ hoạt động êm nhất thế giới…. Trong khi đó những sản phẩm trôi nổi trên thị trường hầu hết là hàng đã qua sử dụng, đã bị sửa chữa và thay thế nhiều nên có thể sẽ không mang tới hiệu quả sử dụng như mẹ mong muốn, đó là chưa kế tới số lượng hàng giả, hàng nhái rất khó kiểm soát, đặc biệt là ở Việt Nam.

Đặc biệt, chất lượng của sữa mẹ cũng bị ảnh hưởng rất nhiều bởi máy hút sữa. Mẹ nghĩ sao nếu sử dụng những sản phẩm với những bộ phận đã bị thay thế, có thể chứa những hóa chất không phù hợp với sức khỏe của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ nữa?

Vậy nên, để tránh mất thời gian công sức và những khoản tiền không nhỏ cho việc sửa chữa chỉ sau một thời gian sử dụng, hay quan trọng hơn là đảm bảo chất lượng nguồn sữa của mẹ thì những sản phẩm chính hãng nên là lựa chọn đầu tiên của mẹ.

Chính sách bảo hành chính hãng

nhung-loi-ich-khi-mua-may-hut-sua-ardo-calypso-chinh-hang-2

Bên cạnh chất lượng thì chính sách bảo hành cũng là lợi thế đặc biệt tốt khi mẹ chọn mua những sản phẩm chính hãng.

Nguyên nhân là bởi, hầu hết tất cả những sản phẩm trôi nổi trên thị trường đều không đủ điều kiện để nhận được chính sách bảo hành của hãng nữa. Thay vào đó, mỗi khi có vấn đề mẹ phải tự tìm cửa hàng hoặc chấp nhận chính sách bảo hành của nơi cung cấp, tuy nhiên, thời gian bảo hành cũng thường rất ngắn, chỉ khoảng 3 tháng, và sau thời gian đó, việc hỏng hóc sẽ xảy ra như cơm bữa và mẹ sẽ không biết phải làm thế nào.

Bên cạnh đó, mẹ cũng nên hiểu rằng, máy hút sữa không phải là một sản phẩm phổ biến như ti vi, tủ lạnh hay máy giặt, bởi vậy, việc có thể tự tìm được địa chỉ bảo hành, sửa chữa tốt không phải là điều dễ dàng. Và không chỉ có vậy, nếu cần phải thay thế các kinh phụ kiện thì tương tự, mẹ cũng không thể chắc chắn về nguồn gốc, cũng như chất lượng.

Ngược lại, nếu mẹ chọn mua một sản phẩm máy hút sữa chính hãng mẹ sẽ được hưởng tất cả những chính sách bảo hành tốt nhất với thời gian bảo hành dài, phụ kiện thay thế chính hãng, và tay nghề cao.

Đặc biệt, nếu mẹ lựa chọn máy hút sữa ARDO Calypso mẹ còn được mượn một chiếc máy hút sữa khác từ nhà sản xuất để sử dụng trong suốt khoảng thời gian bảo hành. Điều này đồng nghĩa với việc mẹ hoàn toàn có thể tiếp tục công việc hút sữa của mình mà không cần phải lo lắng về những vấn đề như phải vắt sữa bằng tay, ứ sữa, tắc tia sữa hay giảm lượng sữa nữa, thật tuyệt phải không ạ!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét