Thứ Ba, 12 tháng 12, 2017

Nên mua bình sữa cho trẻ sơ sinh như thế nào

Bình sữa cho trẻ sơ sinh là một trong những thứ quan trọng nhất bạn nên chuẩn bị từ trước khi em bé chào đời, nó tiếp tục được sử dụng cho bé khi bé cần ăn sữa bổ sung, uốc nước. Với tần suất sử dụng như vậy nên có rất nhiều mẹ băn khoăn không biết nên mua bình sữa cho trẻ sơ sinh loại nào tốt nhất. Hãy cùng tìm hiểu bài viết này để có đánh giá cụ thể bình sữa nào tốt nhất cho con bạn.

Thiết kế bình

Bạn nên chọn loại bình sữa có thiết kế nhỏ, gọn, vừa thuận tiện cho bé khi mới chào đời có thể bú ngay nếu mẹ chưa có sữa, sau khi bé được vài tháng bạn có thể cho bé tập tự cầm và bú bình. Có hai loại bình phổ biến là bình cổ rộng và bình cổ hẹp, trong đó bình cổ rộng cho phép bạn dễ pha sữa và vệ sinh hơn, còn bình cổ hẹp cho lượng sữa chảy ra nhỏ hơn.

Chọn bình thủy tinh hay bình nhựa

Mỗi loại bình này đều có ưu nhược điểm của nó. Bình thủy tinh được đánh giá là đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm tốt hơn, nhưng đôi khi bình thủy tinh có thể bị vỡ nếu bạn bất cẩn.

Nếu lựa chọn bình nhựa thì cần chú ý đến loại chất liệu nhựa làm bình, vì loại nhựa không tốt sẽ ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe của bé. Loại nhựa có ký hiệu số “5” bên trong hình tam giác ở đáy bình, hoặc bình có chữ BPA Free là loại dùng được cho bé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét